Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Thời trang phong cách style f5 cho những cô nàng năng động

02:14

(Lamdep12h.blogspot.com)Thời trang phong cách style f5 cho những cô nàng năng động

Những cô gái khi chú tâm vào học hành đôi khi quên cách chăm sóc bản thân và làm đẹp, bởi vậy, họ cần một chút phá cách để trở nên nổi bật hơn.
Chú tâm vào việc học và đề ra cho mình những chỉ tiêu để hoàn thành sớm khiến Sarah Shuilian dường như quên mất chú trọng vẻ bề ngoài. Vì vậy sau khi trở về nước, cô đã quyết định F5 bản thân để trở thành một cô gái quyến rũ và thời trang hơn.

Tiếp nối bài thời trang trong ngày mưa gió chúng ta điểm qua thời trang style nhé!

Sarah Shuilian trước khi F5. Khi còn ở Việt Nam, cô là người mẫu teen được nhiều ưu ái của các stylist. Đến khi ra nước ngoài du học, vẻ bề ngoài của cô nàng trở nên bình thường. Không ít bạn bè cho rằng cô thiếu sự nổi bật.
Theo stylist tư vấn, chỉ cần biến hóa với mái tóc ngắn là Sarah đã lột xác, cùng với đó là lối trang điểm nhẹ nhàng chủ yếu nhấn ở bờ môi quyến rũ màu cam đỏ sexy là đủ cuốn hút cho gương mặt.
Chọn chiếc croptop có phần họa tiết và chiếc nơ to sau lưng làm điểm nhấn.
Chiếc quần giả váy có phần họa tiết caro kẻ sọc nhỏ đang hot sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài trắn nõng. Phụ kiện đi kèm có thể là sợi dây chuyền bạc có đính đá hay vòng tay kim loại đơn giản.
Chiếc áo cách điệu có phần hở lưng khoe tấm lưng quyến rũ, họa tiết in hoa đang cực kỳ hot.
Chút phá cách khi mix peplum với áo in hoa nhiệt đới, đôi giày màu cam rực rỡ được chọn xuyệt tông với màu hoa in trên áo.
Một sự kết hợp các họa tiết khác nhau trên tổng thể trang phục nhưng không rối mắt vì màu sắc êm ái và độ lớn nhỏ khác nhau của họa tiết trên mỗi món đồ.
Chiếc áo sơ mi đơn giản đã được biến tấu sexy theo phong cách đường phố khi buộc ngang eo.
Một gợi ý không tồi cho cô nàng thích họa tiết và yêu shopping tự tin ra phố. Xuống phố với trang phục này thường kèm theo những phụ kiện đơn giản như kính râm bản lớn và vòng tay kim loại in mặt hổ.
Nếu muốn dịu dàng hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm có họa tiết caro nhỏ.
Với chiếc thắt lưng màu đỏ nổi trội làm điểm nhấn cho chiếc đầm, bạn nên chọn chiếc túi xách có tông màu đỏ tương tự để không bị quá lòe loẹt.
Với set đồ này, bạn không cần phải thêm quá nhiều phụ kiện. Hãy chọn một đôi giầy vừa có tông màu nude sẽ nhẹ nhàng hơn.
Cá tính với chiếc áo crop-top kẻ sọc nhỏ. Tận dụng ngay crop-top khoe eo thon trước khi hè qua.
Có thể bắt bài crop-top cùng với chiếc quần ôm có tông màu tương tự. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ nhiều layer.
Bộ ảnh được thực hiện bởi photographer & stylist: Ti Ak, make-up: Ling Nguyễn, photo retouch: Ben Nguyễn, trang phục của Pretty Girl, Tree House, Ruco Man.

Theo: zing .vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer