Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Mẹo làm trắng da từ trái chuối

03:02

(Lamdep12h.blogspot.com)  Mẹo làm trắng da từ trái chuối, trái chuối xuất hiện ở khắp mọi nơi và công dụng làm đẹp từ trái chuối thì thật là tuyệt vời.


Mẹo dùng trái chuối chống lão hóa và chảy xệ da mặt


Chuối chín cùng mật ong giúp da bạn thoát khỏi tình trạng chảy xệ và nguy cơ lão hóa.
Đơn giản hãy kết hợp chuối và mật ong. Mật ong rất giàu vitamin có lợi cho da, chất kháng khuẩn và giúp nuôi dưỡng làn da. Lấy chuối chín, nghiền nhuyễn, trộn thêm với mật ong và thoa đều lên gương mặt trừ vùng mắt. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ da mặt.
Lột mụn đầu đen
Dùng 1/2 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh. Cho đến khi được hỗn hợp mịn thì đắp lên những vùng da có mụn đầu đen. Thư giãn với loại mặt nạ này trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Chuối có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị tình trạng da bị mụn đầu đen. Chất chống ôxy hóa trong loại quả này sẽ khôi phục làn da đã bị tổn thương. Hãy đắp loại mặt nạ này đều đặn 2 lần 1 tuần để có được hiệu quả cao nhất.
7 mẹo cho da trắng hồng nhờ chuối - 2
Mặt nạ chuối sẽ giúp lột mụn đầu đen hiệu quả.
Da trắng hồng tự nhiên
Sử dụng 1 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa dầu oliu. Đánh tan hỗn hợp sao cho nhuyễn mịn và đắp lên vùng mặt, cổ. Đợi khoảng 15 phút cho da thẩm thấu các dưỡng chất từ mặt nạ, sau đó rửa sạch mặt với nước mát, vỗ nhẹ mặt cho đến khi da mặt được khô ráo hoàn toàn. Loại mặt nạ này cung cấp nhiều vitamin E và C chống lại quá trình oxy hóa, cho da trắng mịn.
7 mẹo cho da trắng hồng nhờ chuối - 3
Kết hợp chuối cùng lòng đỏ trứng gà và dầu oliu để chữa mụn đầu đen.
Trị mụn trứng cá
Dùng 1 trái chuối chín nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa tươi. Hỗn hợp này có khả năng kháng khuẩn, làm mềm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp đánh bay những nốt mụn trứng cá. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa mặt nạ này lên da và rửa sạch lại với nước ấm sau 15 phút.
7 mẹo cho da trắng hồng nhờ chuối - 4
Trị mụn trứng cá hiệu quả cùng bột yến mạch.
Làm trắng răng
Vỏ chuối có khả năng làm trắng răng, đánh bay mảng bám trên răng hiệu quả không thua kém dâu tây hay táo. Vỏ chuối có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa những chất mài mòn như sản phẩm làm trắng răng công nghiệp.
7 mẹo cho da trắng hồng nhờ chuối - 5
Chà vỏ chuối để răng trắng sáng tự nhiên.
Trước hoặc sau khi đánh răng, bạn hãy chà vỏ chuối theo chiều kim đồng hồ lên hàm răng của bạn mỗi ngày trong ít nhất 2 đến 3 phút. Sau một vài tuần hay một vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả với một hàm răng trắng sáng lấp lánh. Cách làm này rất dễ thực hiện lại tận dụng được vỏ chuối không dùng.
Dưỡng da tay, chân, vùng đầu gối mềm mịn
Trộn 1 trái chuối chín nghiền nhuyễn cùng 1 thìa đường nâu, mát xa hỗn hợp này lên tay, chân, vùng da thô ráp và rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên để giúp da thêm sáng láng, mịn màng.
Thổi bay mụn cám
Cắt chuối thành từng miếng nhỏ rồi nghiền nát, thêm 4 thìa sữa chua và trộn đều cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Sử dụng bằng cách đắp hỗn hợp này trên da trong vòng 15 phút. Đắp hỗn hợp này thường xuyên không chỉ giúp trị mụn cám mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết làm da mịn màng.
7 mẹo cho da trắng hồng nhờ chuối - 6
Thổi bay mụn cám cho da sáng mịn.

2 nhận xét:

  1. Baì viết hay quá.Mình sẽ thử áp dụng xem sao
    dasdiet
    thuoc giam can collagen slim . Mình được biết chuối có thể ăn trong các bữa tập thể thao để có mục đích giảm cân, nay biết thêm chuối làm trắng da. Like post :p

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer