Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Hướng dẫn trang điểm vào mùa hè dạo phố

20:39

Vào mùa hè da của bạn thường có  những biểu hiện khác thường như nhờn hơn. Bạn cần phải có cách trang điểm mới để da bạn bớt nhờn và thoải mái hơn trong hoạt động hay dạo phố.

Mùa hè, da có xu hướng nhờn hơn, nếu bạn sử dụng mỹ phẩm không hợp lý dễ sinh mụn nhọt. Cần lưu ý một số điểm sau để bạn vẫn có thể trang điểm đẹp trong mùa hè mà không làm ảnh hưởng tới “sức khỏe” làn da.  


Hướng dẫn trang điểm vào mùa hè dạo phố

Mỗi khi về nhà bạn nên rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn, đặc biệt là với người da dầu. Bạn có thể dùng giấy thấm dầu để loại bỏ bớt dầu trên gương mặt bất cứ lúc nào trong ngày. Giấy thấm dầu - Facial Blotting Papers with Compact hoàn toàn tự nhiên được làm từ hạt lanh hữu cơ có khả năng thấm hút tốt hơn gạo và vải lanh. Giấy thấm dầu có thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da. Thích hợp với mọi loại da.


 Với thời tiết mùa hè mà bạn trang điểm quá đậm dễ khiến lỗ chân lông bị bít lại, chất bã tiết ra không thoát được ra ngoài sẽ gây mụn. Nhưng với jane iredale bạn không còn nỗi lo này nữa, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên phong với khoáng chất tự nhiên: sự pha trộn rất tinh tế của các khoáng chất và các hạt màu tự nhiên được nghiền siêu mịn bằng công nghệ độc quyền để tạo thành các “vẩy” khoáng chất màu siêu mịn có hình dạng phẳng.  Những “vẩy khoáng chất màu” này xếp chồng lên nhau trên da để tạo thành một bộ lọc cho phép da thở và hoạt động bình thường trong khi vẫn bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm trong không khí.

Hướng dẫn trang điểm vào mùa hè dạo phố



Mùa nóng, da có xu hướng nhờn hơn, nếu bạn dùng kem dễ sinh mụn nhọt, khiến da bị tăng tiết bã nhờn. Bóng nhờn sẽ không còn với sản phẩm Absence! Hoàn hảo cho da dầu để kiểm soát dầu và dùng như một lớp phấn lót cho mọi loại da. Dầu là nguyên nhân chính dẫn đến sự thay đổi màu sắc trong trang điểm. Absence thực sự giúp điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn. Sản phẩm không làm ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên (hàm lượng nước) của da. Kiểm soát dầu và che  lỗ chân lông lớn giúp tạo lớp lót trước khi trang điểm. Cân bằng pH và không làm khô da. Thích hợp cho da nhờn và da mụn, nhưng cũng có thể dùng cho da thường. Absence cho làn da mịn, không màu


Chọn kém chống nắng có chỉ số thích hợp. Tất cả các loại kem chống nắng chỉ có tác dụng tốt trong hai giờ đồng hồ, sau đó phải bôi lại. Khi ra nắng nên đội mũ rộng vành, mang găng tay hoặc áo chống nắng.

Hướng dẫn trang điểm vào mùa hè dạo phố

 Tuyệt đối không nên dùng các loại mỹ phẩm có mùi thơm trong mùa hè vì mùi thơm làm tăng tác hại của ánh nắng đối với da, khiến da rất dễ bị nám.

 Mỗi buổi tối, muốn da được tươi nhuận, bạn nên đắp mặt nạ bằng các sản phẩm tự nhiên từ rau, củ, trái cây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer